ทำไมต้อง โอทูฟลาโวเจน

กว่าจะเป็น โอทู-ฟลาโวเจน คืออะไร (มีการทดลองและวิจัยว่ามีผลดีมากและมีนักวิชาการและเกษตรกรมีความสนใจในตัว โอทู-ฟลาโวเจนใช้การวิจัยกว่า 30 ปี ได้คิดค้นและทำการวิจัยสารสกัดชนิดหนึ่งขึ้นมาเพื่อเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรโดยจะต้องไม่มีสารตกค้างไม่มีสารเคมีเจือปนไม่มีสารที่มีโทษต่อร่างกาย และสามารถเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรได้ โดยสารชนิดนี้สกัดจากพืชถึง 15 ชนิด โดยประเทศญี่ปุ่นจะขายตกอยู่ที่ 1 มิลลิกรัมประมาณ 2500บาทและส่งไปจัดจำหน่ายไปแล้วทั่วโลกโดยสารตัวนี้เป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก (ที่จีน อมริกาก็มีการผลิต) แต่ในประเทศไทย มีดร.ที่คิดวิจัย และพัฒนาต่อจนได้สารฟลาโวนอยด์ที่ใช้สำหรับพืช ได้อย่างดี และเป็นสารเดียว ที่บริษัทโอทูเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ดังนั้นจะเห็นได้ว่า ไคโตซานนั้น มีหลาย ๆบริษัทที่ผลิตขึ้นมา โดยมีสารไคโตซานเป็นส่วนประกอบสำคัญ และที่สำคัญสารฟลาโซนอยด์นั้นได้ผ่านการรับรองจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แล้วว่าเป็นสารอินทรีย์ 100% จริง ๆโดยไม่มีสารเคมีตกค้างใด ๆ ทั้งสิ้น


ทำไมต้องเป็นโอทูฟลาโวเจน
- มีความตั้งใจให้เกษตรกรได้ใช้ที่สำคัญสารชนิดนี้มีความเข้มข้นมาก
- พลังงานทดแทน เป็นโอกาสที่จะนำพืชผลทางการเกษตรมาทำเป็นพลังงานทดแทน
(โอกาสมีอยู่มาก)
- ปัญหาการเพิ่มผลผลิตของประเทศไทย ต้นทุนการผลิตทางการเกษตร เช่น ราคาปุ๋ย สารเคมีทางการเกษตร น้ำมันเชื้อเพลิงราคาสูงขึ้น
- สารฟลาโวนอย์เป็นสารที่พบในพืชผัก ผลไม้ต่างๆ เช่น ผลไม้ที่มีสีเหลือง สีส้ม สีแดง สารชนิดนี้พบทั่วไปในผักผลไม้ที่มีสี (กินแล้วปลอดภัย 100% ไม่มีสิ่งเจือปน เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ-เป็นสารที่มีประโยน์ต่อสุขภาพของมนุษย์โดยเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันโรคหลายชนิด เช่น โรคหัวใจ มะเร็ง เบาหวาน เป็นต้น คุณสมบัติ-การใช้สารจากใบซึมเข้าใบในเซลล์ ( 7 นาที )
- สารฟลาโวนอยด์ จะเข้าไปในนิวเคียสของพืช กล่าวคือคือ เข้าไปกระตุ้นให้เซลล์พืชจากโปรตีนน้อยให้มีโปรตีนเพิ่มมากขึ้น ก็จะแบ่งเซลล์ ไม่ใช้แบ่งเซลล์เดียว แต่เป็นล้านๆเซลล์อย่างรวดเร็ว-กระตุ้นการยืดตัวซึ้งทำให้ผนังเซลล์เสริมสร้างมากยิ่งขึ้น(เก็บน้ำ ป้องกันแสง) ส่งผลให้แมลงกัดไม่เข้า-ฉีดก่อนแล้ง-ขนาดโตขึ้น ,ป้องกันแมลง , กระตุ้นการแบ่งเซลล์และกระตุ้นการดูดปุ๋ย N P K-N สร้างเม็ดสี และโปรตีน P สร้างน้ำตาลและแป้ง K ลำเลียงน้ำตาลและแป้ง -เหมือนเปิดกุญแจ –ทะลุถึงหัวใจ*โตก่อน-สร้างแป้ง
- การใช้สารสกัดชนิดใหม่จากพืชให้เพิ่มผลเพิ่มขึ้น 70-300 %อย่างต่ำ (ผลผลิตข้าวเพิ่มขึ้น 70-150%)
- ผลของสารชนิดนี้ คือ เร่งการเจริญเติบโตของราก. ป้องกันเพลีย. เร่งการเจริญเติบโต-ผักเพิ่มผลผลิตขั้นต่ำ 100% (2 เท่า)
- พืชอายุสั้นจะได้ผลมาก ที่เพชรบูรณ์ บวบ ผัก มะเขือเทศ ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ข้าวโพดเพิ่มผลผลิต 100% ถั่วเพิ่ม 30- 400% (2เท่า)
- ถั่วแดงเพิ่มผลผลิต 300% เห็ดฉีด 2 วันก็ขึ้นแล้ว 400%-กล้วยไม้ ดอกไม้บานนานกว่า และต้นสักเพิ่มขนาดใบ 3 เท่า นาข้าว 10cc.ต่อน้ำ 20ลิตร(1โม่)/1ไร่ คิดแล้วถูกกว่าสารเคมีชนิดอื่นมากไม่ต้องผสมหลายอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น