แผนรายได้ของโอทู

วันนี้ลงแบบเป็นตารางก่อนนะครับเพราะฉบับวีดีโอผมยังไม่ทำเลยครับคาดว่าอีกประมาณ3-4 วัน เพราะว่ายังไม่พร้อมทั้งเวลาและอุปกรณ์ครับก็เลยอยากให้ดูแบบตารางกันไปก่อนนะครับ (จริงๆแล้วอยากได้การ์ดทีวีครับจะได้บันทึกมาให้ดู)มาดูกันก่อนะครับเป็นแผนรายได้แบบรายวันเป็นอย่างไรกัน ง่ายอย่างที่คิดครับแล้วก็โอกาสของธุรกิจในตอนนี้ ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ รีบๆ ตัดสินใจนะครับ เงินหมื่น อยู่แค่เอื้อม

อย่างแรกเรามาดูคะแนนก่อนนะครับ เป็นคะแนนสะสมกัน จะมี1000PV 2000PV 6000PV 12000PV และ 18000PV นะครับ ตัวนี้เป็นคะแนนสะสมของเราครับ ต่อจากนั้นมาดูที่LEVEL ครับ ตัวนี้หมายถึงคนที่จะสมัครต่อเราครับ เป็นชั้น ๆเช่น LEVEL 1 จะหมายถึงคนที่เราแนะนำแล้วก็ทำการสมัครนะครับ ส่วน LEVEL 2 เนี่ยจะหมายถึง คนที่สมัครต่อจาก LEVEL1 ครับทีนี้ มาดูการคำนวณคะแนนครับเราจะมีเปอร์เซ็นการคูณครับ เช่น นายLEVEL1 เขาซื้อโอทูฟลาโวเจน ขนาด 500CC (1000PV)ไปใช้ (ขณะนั้นคะแนนสะสมของเราที่1000PV 10%) คุณก็เอา 10% ไปคูณเข้ากับคะแนนไปคูณกับ1000 PVครับก็จะได้ 100 บาทแล้ว (ถ้าคะแนนของคุณอยู่ที่ 18000PV (50%)จะได้ขวดละ 500บาทเลยทีเดียว) และในวันนั้นซื้อกันกี่คนกี่ขวด กี่LEVEL ก็คูณกันไปแบบนี้ครับ ซึ่งดูได้จากตารางว่า LEVEL ที่เท่าไหร่ได้กี่เปอร์เซ็น แล้วบริษัทจะโอนให้วันต่อวัน แต่ว่าคุณต้องทำสิทธิให้ครบ 1000 คะแนนก่อนนะครับถึงจะได้รับเงิน และที่สำคัญคุณจะแนะนำกี่คนก็ได้ครับไม่จำกัด แล้วไม่ต้องสนใจซ้ายขวาต้องมาบริหารให้ปวดหัวครับ
เห็นไหมครับว่าการนับคะแนนทำคะแนนเนี่ยง่ายมากเลยล่ะครับ แล้วอีกอย่างนะครับเราสะสมคะแนนไปเรื่อย ๆจนถึง 18000PV เมื่อครบแล้ว เราซื้อสินค้าต่อไปคะแนนเราก็จะตกไปเป็นของลูกทีมของเราให้เขาไปด้วย ได้ทั้งเราได้ทั้งลูกทีมเพราะฉะนั้น เราจะรออยู่ที่ 1000PV ไหม ไม่แน่นอนครับ เราจะอยู่ทำไม ที่ดินทำเลทองของเรายังมี ขยัน เอาใจใส่ ไถนาปลูกพืชไร่การเกษตร ซื้อสินค้าโอทูไปใช้ คะแนนเพิ่มไปเรื่อย ๆ ได้จะมีผลผลิตเยอะ แล้วก็มีเงินใช้ (หนี้) ต่อไปครับ โอกาสของเรามาถึงแล้วนะครับ คิดก่อนได้ทำก่อน โทรเลย 083-1000913 จะได้รีบทำครับผมยินดีให้คำปรึกษาแล้วจะได้ไปให้ถึง ระดับ50% เงินหมื่นเงินแสนอยู่ที่เราขยันครับ.....สำหรับวันนี้ผมก็มีเพียงเท่านี้ก่อน วันหลังจะเอาแบบรายเดือนมาให้ดูว่าเราจะได้อะไรบ้าง แต่เงินรายวันได้เยอะกว่าครับแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น